Sunday, May 8, 2011

..... आई .....

..... आई .....


जेव्हा तुला वाटायचं 
मला समजत नाही ...
तू ते मी काढलेलं पहिलं चित्र ...
Showcase च्या त्या काचेत ठेवलंस ...
ते पाहून मला अजून एक चित्र काढावसं वाटलं ....

जेव्हा तुला वाटायचं 
मला समजत नाही ...
तू त्या मागच्या खिडकीतल्या मांजरीला ....
भरलेल्या वाटीतून दुध प्यायला द्यायचीस ...
तेव्हा मला समजलं .. कि प्राण्यांवर दया करावी ...

जेव्हा तुला वाटायचं 
मला समजत नाही ...
तू फक्त माझ्या वाढदिवसासाठी ...
ती खीर बनवायाचीस ....
आणि मला समजलं की ....
आयुष्यात या छोट्या छोट्या गोष्टी सुद्धा...
किती महत्वाच्या असतात ना ....

जेव्हा तुला वाटायचं 
मला समजत नाही ...
तू त्या देव्ह्यार्यापाशी प्रार्थाना म्हणायचीस ....
तेव्हा मला वाटायचं . की ...
तिथे देव आहे ... आणि तो तुझ्याशी बोलतो ....

जेव्हा तुला वाटायचं 
मला समजत नाही ...
तू माझ्या केसांतून प्रेमाने हात फिरावायाचीस ...
तेव्हा मला प्रेमाचा अर्थ समजला ...

जेव्हा तुला वाटायचं 
मला समजत नाही ...
मी तुझ्या डोळ्यांत अश्रू पाहिले ...
तेव्हा मला समजलं की ...
कधी कधी काही गोष्टीं मुळे दुख होतं ...
तेव्हा रडलं तरी चालतं  ...

जेव्हा तुला वाटायचं 
मला समजत नाही ...
तू हसायचीस ....
तेव्हा मला वाटायचं ...
मीही नेहमी हसत राहावं ...
आणि तुझ्या सारखं छान दिसावं ...

जेव्हा तुला वाटायचं 
मला समजत नाही ...
मी आजारी असताना तू कितीतरी रात्री ...
माझ्या काळजीत जागून घालवल्यास ...
तेव्हा मला समजलं ...
Doctor नुसती औषधे देतो ... बरं नाही करत ...

जेव्हा तुला वाटायचं 
मला समजत नाही ...
तू माझी काळजी घेतलीस ...
तेव्हा मला समजलं ...
मी तुझ्या साठी .... काहीही केलं तरी ...
तुझे उपकारांची मी परतफेड करू शकत नाही ....

जेव्हा तुला वाटायचं 
मला समजत नाही ...
पण .... मी पाहिलं ....
आणि मला बरंच समजलं ...
तुझ्या शिवाय मी नसतोच .....
आणि माझ्या आयुष्यात तूच देव आहेस ....
..... Thank you आई ...... Thank you ....

1 comment: